1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
การนำผลการวิเคราะห์หลักสูตร มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด หรือผลการเรียนรู้ มาใช้ใน
การจัดทำรายวิชาและออกแบบหน่วยการเรียนรู้
ร่วมกันออกแบบการจัดการเรียนรู้ในระดับชั้นที่มีปัญหา
ในการเรียน รายวิชาคณิตศาสตร์
เพื่อออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องตัวชี้วัด
มาตรฐานการเรียนรู้ ตามจุดเน้นของโรงเรียน และสพฐ
นักเรียนมีทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และสรุปความคิด
รวบยอดได้อย่างถูกต้อง
ผู้เรียนมีผลการประเมินความสามารถในการคิดวิเคราะห์หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน ร้อยละ 97.14